โหลดเกมส์ Prohibition 1930 เกมส์ยิงปืน จัดการกับมาเฟียในชิคาโก รับหน้าที่เป็นนักสืบผู้รักในความยุติธรรม วันหนึ่งครอบครัวของเขาต้องถูกลอบสังหารโดยมาเฟียชิคาโก เขาไม่สามารถนิ่งเฉยได้ การเเก้เเค้นจึงเริ่มต้นขึ้น มาจัดการกับมาเฟียในชิคาโก ล้างแค้นให้กับครอบครัวและตามหาหลักฐานเพื่อจับกุมเจ้าพ่อผู้ยิ่งใหญ่

Prohibition 1930 เกมส์ยิงปืนมาเฟียในชิคาโก Image 1
Prohibition 1930 เกมส์ยิงปืนมาเฟียในชิคาโก Image 1

เกมส์ยิงปืนที่สุดสนุกเเละตื่นเต้น จะนำพาทุกท่านเข้าไปจัดการกับเหล่ามาเฟียในชิคาโก เกมส์ฟรีเวอร์ชั่นเต็มที่เต็มไปด้วยความสนุกเเละท้าทาย เกมส์ยิงปืนที่สนุกจริง ๆ  ทุกท่านจะรับบทบาทเป็นวิลเลียมฮอลล์ (William Hall) นักสืบที่มีจิตใจซื่อตรงและรักครอบครัว ภารกิจของเขาคือการกลับไปเเก้เเค้นผู้ที่ลอบสังหารครอบครัวของเขา! เริ่มต้นภารกิจด้วยการบุกเข้าไปยังถิ่นของกลุ่มมาเฟีย เพื่อจัดการกับ Parrizi ซึ่งเป็นหัวหน้าและลูกน้องของเขา บุกเข้าไปในสถานที่ของเจ้าถิ่น ผ่านสภาพแวดล้อมที่กว้างใหญ่ ใช้ความสามารถการยิง การหลบ และทักษะการต่อสู้ เกมส์สนุกเเละตื่นเต้นมาก เเละนอกจากนั้นท่านจะต้องตามเก็บหลักฐานชิ้นสำคัญเพื่อรวบรวมเบาะแสเพื่อจับกุมเจ้าพ่อหรือฆ่าเขาเพื่อการแก้แค้น

ดาวน์โหลดเกมส์ Prohibition 1930 สำหรับท่านที่รักเเละชอบเกมส์แนวยิงปืน เกมส์ฟรีเกมส์นี้น่าสนใจไม่น้อย จัดการกับมาเฟียที่หลบอยู่ตามตึกต่าง ๆ และการปฏิบัติภารกิจจะมีเวลาอย่างจำกัด หากว่าโดนยิงก็สามารถหากล่องพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บได้ ปืนที่ใช้มีหลายชนิดเเละความสามารถที่เเตกต่างกันไป รเกมส์นี้รับรองเลยครับสนุกจริง ๆ

Prohibition 1930 เกมส์ยิงปืนมาเฟียในชิคาโก Image 2
Prohibition 1930 เกมส์ยิงปืนมาเฟียในชิคาโก Image 2

คุณสมบัติของเกมส์
* มีลูกยิงอะดรีนาลีน
* อาวุธทำลายล้างที่หลากหลาย
* ศัตรูหลากหลาย
* ถ้วยรางวัลนับสิบ

File Size : 156 MB
Os: Windows XP/Vista/7/8
Source : gametop
Licence : Freegame
Prohibition 1930 เกมส์ยิงปืนมาเฟียในชิคาโก
Apple-App-Store