ไหนใครที่ชอบเกมส์เปิดร้านกาแฟกันบ้าง ? การันตีความสนุกจากผู้ให้บริการเครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังอย่าง LINE หากคุณเป็นสายกาเเฟแล้วล่ะก็ จะต้องหลงรักเกมส์นี้อย่างเเน่นอน โดยเกมส์นี้มีความน่าสนใจตรงที่ ท่านจะได้สร้างประสบการณ์การดำเนินธุรกิจการเป็นเจ้าของร้านกาเเฟ พยายามพาคาเฟ่ของตนเองให้ขายดิบขายดี เป็นเกมส์ที่มีความยืดหยุ่นสูง เนื่องจากว่าท่านสามารถบริหารจัดการ การดำเนินงานต่าง ๆ ภายในร้านได้อย่างอิสระ

ตัวละครต่าง ๆ ที่อยู่ภายในเกมส์ จะออกเเนนการ์ตูน หน้าตารูปร่างน่ารัก ๆ ทำให้มีความรู้สึกมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น บริหารจัดการงานในร้านกาเเฟเสมือนจริงกันเลยทีเดียว เรียนรู้การชงกาแฟชนิดต่าง ๆ ตั้งเเต่รูปแบบของเมล็ดกาแฟ วิธีการอบเมล็ดกาเเฟในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อสร้างเมล็ดกาเเฟที่เเสนหอมอร่อย พร้อมทั้งมีการตกเเต่งร้านให้น่าเข้ามา สร้างความเป็นตัวตนของคุณออกมาด้วยการตกเเต่งร้านให้น่าดึงดูด และการยืนที่หน้าร้านเพื่อเรียกลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่ร้าน พร้อมทั้งเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ชื่นชอบ พร้อมกับ อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ จากนับพันตัวเลือกกันเลยทีเดียว

และอย่าลืมนี่คือเกมส์ธุรกิจร้านกาเเฟที่เหมือนจริง หากกิจการไปได้ดี อย่าลืมขยายร้านและมีการจ้างพนักงานเพิ่มขึ้น เเละก็ออกแบบเครื่องเเบบให้กับพนักงานเพื่อบรรยากาศที่ดีสำหรับคาเฟ่ของคุณ!

File Size :  92.6 MB (iOS) / 50M (Android)
Os: iOS 6.0 ขึ้นไป / 2.3.3 และสูงกว่า
Source :  LINE Corporation
Licence : Freegame

google-play
Apple-App-Store