โหลดเกมส์ New Super Mario Forever 2015 เกมส์ซุปเปอร์มาริโอใหม่ล่าสุดแห่งปี 2015 เกมส์ยอดฮิตตลอดกาล เชื่อว่ามีน้อยคนมากที่บอกว่าจะไม่เคยรู้จักเกมส์มาริโอมาก่อน พลังวิเศษมากมายเช่น เห็ดซูเปอร์ ดอกไม้ไฟ สตาร์แมน และอื่น ๆ ท่านจะได้พบในเกมส์นี้เเน่นอน เกมส์นี้ถือว่าเป็นเกมส์ที่ได้รับการพัฒนามาล่าสุด ความสวยงามเเละสมจริงของภาพถือว่าไม่ธรรมดาเลย สำหรับท่านที่เป็นเเฟนเกมส์ซูเปอร์มาริโออยู่ หรือท่านที่มองหาเกมส์ต่อสู้ เกมส์ผจญภัยมาเล่นสนุก ๆ สักเกมส์ เกม New Super Mario Forever 2015 จะไม่ทำให้ท่านผิดหวังอย่างแน่นอนครับ

New Super Mario Forever 2015 เกมส์ซุปเปอร์มาริโอ
New Super Mario Forever 2015 เกมส์ซุปเปอร์มาริโอ

มากันอีกแล้วครับสำหรับใครที่เป็นแฟนเกมส์ซุปเปอร์มาริโอ เกมส์มาริโอถือว่าเป็นเกมส์ยอดฮิตตลอดกาลจริง ๆ เริ่มตั้งแต่ช่วงหลายสิบปีที่แล้ว เกมมาริโอโด่งดังมาก ๆ  จนมาถึงปัจจุบันก็ยังมีผู้คนให้ความสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว อีกทั้งเกมส์ยังมีการพัฒนาปรับปรุงมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งเนื้อหาของเกมส์ และสามารถรองรับอุปกรณ์เล่นเกมส์ที่หลากหลายขึ้น …จนกระทั้งล่าสุดทางผู้พัฒนาก็ได้เปิดตัว  Super Mario Forever 2015 ในตัวล่าสุด ความสมจริงถือว่ามีความน่าสนใจมากยิ่งกว่าเดิม แต่ยังคงเอกลักษณ์และความรู้สึกเช่นเดียวกับต้นฉบับแม้กระทั่งเพลงประกอบเองก็ตาม ถือว่าเป็นเกมส์ซุปเปอร์มาริโอที่สมบูรณ์แบบ ภาคนี้ท่านจะได้พบกับความสมบูรณ์กว่าภาคก่อน ๆ อย่างเเน่นอน ทางทีมงานได้มีการตั้งค่าและแก้ไขข้อบกพร่องของรุ่นก่อน เพื่อให้เกมส์ออกมาดีที่สุดเท่าที่มันสามารถเป็นไปได้

ดาวน์โหลดเกมส์ New Super Mario Forever 2015 ซูเปอร์มาริโอใหม่ตัวใหม่ล่าสุด ปี 2015 ถือว่าเป็นเกมส์มาริโอที่สมบูรณ์แบบ ท่านจะได้เดินทางต่อสู้และผจญภัยเข้าไปในสถานที่ที่เต็มไปด้วยความยากและความลับต่าง ๆ ทั้ง 8 การเดินทางเข้าไปในที่แต่ละเเห่งจะอยู่บนเส้นทางการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจ ในขณะการเล่นีตัวเพิ่มพลังให้ท่านขณะเดินทางด้วย มีตัวเพิ่มพลังต่าง ๆ มากมาย  อีกทั้งเกมส์ยังมีหลายระดับความสนุกที่ถือว่าน่าประทับใจ มีสถานที่ต่าง ๆ มากมาย พบกับความสวยงามของเกมมาริโอประจำปี 2015 ด้วยการแสดงกราฟิกและการเลื่อนไหลของภาพที่ดีเยี่ยม การผจญภัยซูเปอร์มาริโอครั้งใหม่ 2015 กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เกมซูเปอร์มาริโอแห่งปีที่ท่านไม่ควรพลาด

New Super Mario Forever 2015 Image 2
New Super Mario Forever 2015 Image 2
New Super Mario Forever 2015 Image 3
New Super Mario Forever 2015 Image 3

File Size : 75 MB
Os: Windows XP/Vista/7/8
Source : Softendo
Licence : Freegame
โหลดเกมส์ Steam Defense เกมส์ปกป้องเมือง