โหลดเกมส์ Dream League Soccer 2018 เกมส์ลีกซอกเกอร์ล่าสุด เกมส์แข่งฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นใหม่ล่าสุด สร้างสนามกีฬา สร้างนักเเตะ สร้างทีมของตัวเอง พร้อมทั้งเข้าร่วมการเเข่งในลีกออนไลน์กับผู้เล่นจากทั่วโลก ที่สุดของความเป็นอิสระในการเล่น พบกับซุปเปอร์สตาร์ต่าง ๆ มากมายของวงการฟุตบอล

Dream League Soccer 2018 เกมส์ลีกซอกเกอร์  Image 1
Dream League Soccer 2018 เกมส์ลีกซอกเกอร์ Image 1

เอาใจแฟน ๆ เกมส์ฟุตบอลกันครับ หากท่านคิดว่าเกมส์ฟุตบอลคือสิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับท่าน วันนี้เราจะนำเสนอเกมส์ฟุตบอลใหม่ล่าสุด ที่ชื่อว่า Dream League Soccer 2018 มันคือตัวใหม่ล่าสุดที่ออกมาต้อนรับปี 2018 ที่กำลังจะมาถึง  ความสนุกไม่ได้อยู่ที่การเเข่งขันที่น่าตื่นเต้นเพียงอย่างเดียว แต่มีความน่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งสามารถสร้างสนามกีฬาของตัวเอง และยังสามารถเข้าร่วมการเเข่งในลีกออนไลน์กับผู้เล่นจากทั่วโลก ท่านจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ๆ มากมากที่จะได้รับจากเกมส์นี้

โหลดเกมส์  Dream League Soccer 2018 ท่านจะได้รับความเป็นอิสระในการเล่น  ท่านจะได้เห็นผู้เล่นระดับซุปเปอร์สตาร์ที่เหมือนจริง เข้าสู่ประสบการณ์ความฝันลีกซอกเกอร์ของแท้ในมือคุณ ได้รับอิสระในการสร้างและปรับแต่งทีมตามสไตล์ของตัวเองมากที่สุด สร้างสนามในแบบของตัวเองเเละซุปเปอร์สตาร์ของตัวเอง และความน่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย

Dream League Soccer 2018 เกมส์ลีกซอกเกอร์  Image 2
Dream League Soccer 2018 เกมส์ลีกซอกเกอร์ Image 2
Dream League Soccer 2018 เกมส์ลีกซอกเกอร์  Image 3
Dream League Soccer 2018 เกมส์ลีกซอกเกอร์ Image 3
File Size : 429 MB (iOS) / NA (Android)
Os: iOS 8.0 ขึ้นไป / Android 4.1 และสูงกว่า
Source : First Touch
Licence : Freegame

Apple-App-Storegoogle-play