เกมส์ Star Master เกมส์จับคู่ทั่วระบบสุริยะ เกมส์นี้กำลังจะนำพาทุกท่านเข้าสู่การเดินทางที่น่าตื่นตาตื่นใจ บนความสวยงามของจักรวาล เกมส์จับคู่ Match-3 ท่านจะได้ขับยานอวกาศไปลงจอดบนดาวดวงต่าง ๆ เพื่อเล่นเกมส์จับคู่ ตลอดจนจะได้เป็นผู้ค้นพบความจริงเกี่ยวกับระบบสุริยะจักรวาลที่ยังไม่มีใครรู้  นอกจากการจับคู่ดวงดาวที่มีสีเหมือนกัน ยังจะได้ ใช้ยานอวกาศยิงดาวหางที่จะเป็นอันตรายต่อโลก ทำลายอุกกาบาต  เก็บผลึกจักรวาล ฯลฯ นี่คือเกมส์จับคู่ที่มีกราฟิกสีสันสดใส น่าเล่นมาก ๆ เลย

Star Master เกมส์จับคู่ดวงดาว
Star Master เกมส์จับคู่ดวงดาว

เกมส์ Star Master ขอนำทุกท่านเข้าสู่สุดยอดเกมส์จับคู่ Match-3 จะนำพาทุกท่านเข้าสู่การเดินทางไปทั่วระบบสุริยะ และเกมส์จะนำพาท่านเข้าสู่การค้นพบข้อเท็จจริงที่น่าทึ่งเกี่ยวกับดวงดาวและดาวเคราะห์ การเริ่มต้นของการผจญภัย ท่านจะต้องบินไปในอวกาศบนยานอวกาศของตัวเอง ซึ่งมันจะเป็นการเริ่มต้นเรื่องราวที่น่าตื่นตาตื่นใจ และมันจะเป็นการเดินทางที่น่าจดจำ ไม่มีวันลืม ชมความสวยงามไปรอบ ๆ ระบบสุริยะของเรา ท่านจะได้เล่นเกมส์จับคู่บนดวงดาวต่าง ๆ เก็บรวบรวมจำนวนดาวที่มีสีเดียวกัน เพื่อที่จะสามารถนำพายานของเราเข้าไปจอดยังดวงดาวดวงอื่น ๆ ได้ หน้าที่ไม่เพียงเเค่เข้าไปเล่นจับคู่บนดวงดาวต่าง ๆ เท่านั้น ท่านยังจะได้ ยิงไฟเพื่อไปเผาดาวหาง  ทำลายอุกกาบาต  ระเบิดดวงดาว เก็บผลึกจักรวาล และตามหาถังน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับยานอวกาศ

ดาวน์โหลดเกมส์ Star Master  ท่านจะต้องลงจอดบนดาวเคราะห์ทั้งหมด จับคู่ดวงดาวบนดาวดวงนั้น ๆ เพื่อเล่นชนะเเล้วถึงจะสามารถขับยานอวกาศไปจอดบนดวงดาวถัดไปได้ พร้อมทั้งเรียนรู้ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจเกี่ยวกับดวงดาวดวงนั้น ๆ และกลับไปยังโลกเพื่อเป็นฮีโร่! มาเล่นเกมส์จับคู่ที่เต็มไปด้วยภูมิทัศน์ที่สวยงามของจักรวาล ดวงดาว, ดาวเคราะห์ และความจริงที่น่าตื่นตาตื่นใจที่กำลังรอคุณอยู่ในเกมสตาร์มาสเตอร์! เกมส์ฟรีที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย เป็นอีกหนึ่งเกมส์จับคู่ที่มีความน่าสนใจ

Star Master เกมส์จับคู่ดวงดาว
Star Master เกมส์จับคู่ดวงดาว รูปสอง
Star Master เกมส์จับคู่ดวงดาวบนระบบสุริยะจักรวาล
Star Master เกมส์จับคู่ดวงดาวบนระบบสุริยะจักรวาล
File Size : 44.6 MB
Os: Windows XP/Vista/7/8
Source : atarata
Licence : Freegame