เกมส์ Supercars Racing เกมส์แข่งรถซูเปอร์คาร์สุดมันส์ ท่านที่กำลังมองหาเกมส์แข่งรถความเร็วสูง กำลังต้องการเกมส์ที่มีความเร็ว ความตื่นเต้น ความท้าทาย และความแปลกใหม่ของสนามเเข่ง เกมส์แข่งรถซูเปอร์คาร์เกมส์นี้คือเกมส์ที่ท่านกำลังตามหาอยู่ ดาวน์โหลดเกมส์นี้ได้เล่นได้เลยครับผม มีสนามการเเข่งขันที่มากถึง 30 สนามการเเข่งขัน มีรถสปอร์ตระดับซูเปอร์คาร์ให้เลือกถึงหกคัน เกมส์มีกราฟิกที่ทันสมัย มีเสียงซาวด์แทร็กน่าประทับใจ

เกมส์ Supercars Racing เกมส์แข่งรถซูเปอร์คาร์  Image 1
เกมส์ Supercars Racing เกมส์แข่งรถซูเปอร์คาร์ Image 1

เพลิดเพลินไปกับการแข่งรถระดับซูเปอร์คาร์ เกมส์ Supercars Racing นี่คือเกมแข่งรถที่มีความหลากหลายมากที่สุดและเป็นการเเข่งในสนามแข่งที่แปลกใหม่ การเเข่งขันที่สุดท้าทาย กับความสมจริง ความมัน และความเร็ว ท่านจะได้ครบทุกอารมในเกมส์นี้  นี่คือเกมส์ฟรีที่น่าเล่นมาก เหมาะสำหรับแฟน ๆ เกมส์แนวเเข่งรถ ที่ชอบความเร็ว ความเเรง ความตื่นเต้น ท่านจะได้เเข่งในสนามที่หลากหลาย มีการจับเวลาในการเเข่ง แข่งกับรถหรูจากฝ่ายตรงข้าม ฝ่ายตรงข้ามเขาไม่ยอมแพ้ ท่านจะต้องขับรถเเข่งให้เข้าเส้นชัยเป็นคันเเรก มีรถซูเปอร์คาร์แบร์นต่าง ๆ มาให้ขับมากถึงหกคัน เมื่อได้ที่หนึ่งในการเเข่งขันก็จะได้รับรางวัลและเงินที่หลากหลาย ท่านสามารถนำเงินที่ได้จากการเเข่งขันมาซื้อรถใหม่และการอัพเกรดรถที่มีอยู่ให้มีความเร็วเพิ่มมากขึ้น เพราะว่าคู่เเข่งในแต่ละระดับมีความแรงของรถและฝีมือในการขับไม่เท่ากัน ยิ่งระดับรายการที่สูงขึ้น ความเร็วของรถเเละฝีมือคู่เเข่งก็สูงขึ้น ดังนั้นท่านจำเป็นที่จะต้องเพิ่มสมรรถนะรถของตนเองด้วย เพื่อเอาชนะคู่แข่งที่ยากที่สุดเพื่อที่จะกลายเป็นแชมป์!  แสดงผลกราฟิกทันสมัย และมีเสียงเกมส์ซาวด์แทร็กน่าประทับใจ เหมือนกับเสียงรถของจริง มันจะทำให้ได้อารมในการแข่งรถเพิ่มมากขึ้น

ดาวน์โหลดเกมส์ Supercars Racing เกมส์ที่นำเอาสุดยอดของรถมาแข่งกัน มันคือ “รถซูเปอร์คาร์” เกมส์แข่งรถในสนามการเเข่งขันที่อยู่บนถนนทั่วไป เส้นทางในเมือง นอกเมือง กลางวัน กลางคืน มีครบหมดครับ รับรองว่าสนุกมาก ๆ แน่นอนครับ คุณสมบัติของเกม: มีรถสปอร์ตให้เลือกถึงหกคัน สามารถนำเงินที่ได้จากการเเข่งชนะมทำการอัพเกรดรถหรือซื้อรถใหม่ก็ได้ มีสนามการเเข่งขันที่ไม่ซ้ำกันมากกว่า 30 สนาม ในสถานที่ต่าง ๆ ที่น่าสนใจ  รายการแข่งขันเพื่อเป็นแชมป์จากรถหลายคันและมีการแข่งขันแบบหนึ่งต่อหนึ่ง โหมดการแข่งมีสี่โหมด

เกมส์ Supercars Racing เกมส์แข่งรถซูเปอร์คาร์  Image 2
เกมส์ Supercars Racing เกมส์แข่งรถซูเปอร์คาร์ Image 2
เกมส์ Supercars Racing เกมส์แข่งรถซูเปอร์คาร์  Image 3
เกมส์ Supercars Racing เกมส์แข่งรถซูเปอร์คาร์ Image 3

 

File Size : 90 MB
Os: Windows XP/Vista/7
Source : gametop
Licence : Freegame